Here you can add any suggestion, modification, to local editing rules could help to improve the Local Map

Post Reply

Staðir sem búið er að kortleggja að mestu

Post by Mitnick
Er að mestu búinn að kortleggja og breyta eftirtöldum stöðum, uppfæri þráðinn reglulega eftir að ég er búinn með svæðin að mestu.

Reykjavík
Kópavogur
Hafnarfjörður
Morfellsbær
Akranes
Selfoss
Hveragerði
Þorlákshöfn
Eyrarbakki
Hella
Hvolsvöllur
Ísafjörður
Borgarnes
Búðardalur


Næst á dagskrá hjá mér er að kortleggja þessa staði sem ég hef leyfi til að kortleggja/breyta í augnablikinu:

Akureyri

Athugið að það gæti tekið nokkra daga/vikur áður en kortið uppfærist í forritinu

Endilega verið dugleg að valta (Pave) vegi sem ekki eru til staðar svo hægt sé að sjá hvar þeir eru og setja inn nöfn og staðarheiti, því bakgrunnskortið er ekki alltaf uppfært og á sumum stöðum ekki alltaf hægt að sjá vegina á bakgrunnsmyndinni.
Mitnick
Posts: 53
Been thanked: 4 times

POSTER_ID:2370941

1

Send a message
Area Manager:
Norge = Tønsberg, Nøtterøy, Kirkenær og Namnå
Island = Reykjavíkursvæðið, Mosó, Akranes, Þorlákshöfn, Hveragerði, Selfoss, Akureyri, Dalvík, Ólafsfjörður og Ísafjörður

https://www.waze.com/wiki/images/5/5a/W ... M_only.png

Post by Mitnick
Ég held að það sé tímasóun að vera að eyða tíma og óþarfa vinnu í að laga strandlínuna þar sem hún nýtist okkur ekkert í sambandi við vegakerfið.

Þetta er gert eins auðvelt og hægt er til að einfalda forritið í vinnslu (ekki of mikið af smáupplýsingum á kortinu).

TomTom breytti t.d. kortunum sínum fyrir nokkrum árum með einfaldari beygjum (ekki eins mikið af punktum í hverri beygju eins og það var) til að minnka stærðina á kortunum það sem það var farið að hafa áhrif á einfaldari TomTom gps tæki sem höfðu ekki eins mikið geymslupláss fyrir kortin.

Einfaldara kort = minna niðurhal = ódýrara að nota forritið. ;)
Mitnick
Posts: 53
Been thanked: 4 times
Send a message
Area Manager:
Norge = Tønsberg, Nøtterøy, Kirkenær og Namnå
Island = Reykjavíkursvæðið, Mosó, Akranes, Þorlákshöfn, Hveragerði, Selfoss, Akureyri, Dalvík, Ólafsfjörður og Ísafjörður

https://www.waze.com/wiki/images/5/5a/W ... M_only.png

Post by petursteinn
Ég var að laga til strandlínuna í kring um höfuðborgarsvæðið. Sá að víða í heiminum eru menn að fara út í mikil smáatriði en ég reyndi að fara milliveg. Ég ákvað að gera þetta úr tveimur nýjum "Sea/Lake/Levee" Landmark einingum svo það er auðvelt að eyða þeim út ef þetta veldur performance vandamálum í clientinum. Sjáum hvernig þetta kemur út við næstu kortauppfærslu.

Í síðustu viku komst ég nokkuð langt með Njarðvíkursvæðið í Reykjanesbæ. Þeir sem þekkja betur til þar mættu endilega taka við :)
petursteinn
Posts: 3
Been thanked: 1 time
Send a message